Tiếp tục điểm mặt những loại đồng hồ cao cấp được tạo ra với cảm hứng từ những chiếc xe hơi xa xỉ.

10. Aero Bang Morgan

Hãng: Morgan

Nhân dịp sinh nhật 100 tuổi, Morgan đã kết hợp với Hublot để tạo ra Aero Bang. Mang cảm hứng của xe Aeromax Coupe, đồng hồ tạo ra một vẻ đẹp đặc biệt trên cổ tay của người đeo. Mặt đồng hồ có đường kính 44,5mm cho phép nhìn sự vận hành của các chi tiết cơ khí trên bộ máy HUB 44SQ. Logo của Morgan được đặt tại vị trí 9 giờ. Các chất liệu được sử dụng để làm vỏ đồng hồ bao gồm các kim loại như titanium, tungsten, thép không gỉ hay các vật liệu khác như gốm, vật liệu chống đạn (kevlar) và sapphire. Đồng hồ có thể chịu nước tới độ sâu 100 và được sản xuất với số lượng hạn chế 500 chiếc.

11.California Flyback Chronograph

Hãng: Ferrari

Khi Ferrari California chính thức đưa ra thị trường, Panerai đã giới thiệu chiếc đồng hồ sản xuất với số lượng hạn chế có phong cách và các chi tiết giống như chiếc xe. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép mài bóng với các mép vát chưa mặt đồng hồ có đường kính 45mm. Từ 12h tới 3h có thiết kế giống như đồng hồ đo tốc độ và biểu tượng California kết nối các chi tiết trên mặt đồng hồ. Lớp kính sapphire chống xước, phủ lớp chống lóa bảo vệ mặt đồng hồ. Bên cạnh là núm vặn, ấn được hoàn thiện tinh xảo. Đồng hồ chịu nước được tới độ sâu 100m, sản xuất với số lượng giới hạn 400 chiếc. Mỗi chiếc có giá khoảng 286 triệu đồng (13.650 USD)

12.Phantom BR03 92

Hãng: Infiniti

Bell & Ross giới thiệu phiên bản đồng hồ đặc biệt với các chi tiết thiết kế quan thuộc của hãng, dưới sự kết hợp với nhãn hiệu ô tô Infiniti. Vỏ đồng hồ được làm từ vật liệu sản xuất máy bay và được dát lớp các-bon đen đồng tông với mặt đồng hồ và rất hợp với màu tía – màu thương hiệu của Infiniti. Đồng hồ chịu nước được tới độ sâu 100m, sản xuất với số lượng hạn chế 100 chiếc. Mỗi chiếc đều được đánh số và có giá khoảng 87 triệu đồng (4.145 USD)

13.LUC Engine One Tourbillon

Hãng: Alfa Romeo

Được thiết kế như một phiên bản sản xuất số lượng hạn chế cho dịp đấu giá “Only Watch” hàng năm, mẫu đồng hồ này có các chi tiết giống như bộ máy của xe Alfa Romeo. Dây đeo màu đen gần với những chiếc bánh xe cho cảm giác về độ bền chắc. Vỏ đồng hồ được làm từ titanium siêu nhẹ. Đồng hồ sử dụng bộ máy tourbillon LUC Calibre 1 TRM có năng lượng dự trữ lên tới 60 giờ. Bên cạnh đồng hồ có khắc dòng chữ “Only Watch 2011″.

14.RL Sporting

Hãng: Ralph Lauren/Bugatti

Dựa trên cảm hứng từ mẫu xe cổ 1938 Bugatti 57SC Atlantic Coupe, Ralph Lauren đã thiết kế ra chiếc đồng hồ mang những chi tiết tương đồng với xe. Vỏ kim loại chứa mặt đồng hồ có 2 màu gỗ bên ngoài và màu đen bên trong. Vòng gỗ bên ngoài không khắc chữ, số nhưng cho một cảm giác về độ tương phản hài hòa trong thiết kế. Mặt đen của đồng hồ có vòng ngoài chỉ giờ phút và vòng trong chỉ giây. Đồng hồ có giá khoảng 277 triệu đồng (13.200 USD)

15.Edox X-Treme Pilot III

Hãng: World Rally Championship

Chiếc đồng hồ được chế tạo riêng cho những tay đua của giải World Rally Championship. Họ có thể sử dụng nó ngay cả trong khi chạy với tốc độ rất cao. Vỏ đồng hồ được chế tạo bằng titanium nhẹ, vỏ được làm từ loại cao su được sử dụng để chế tạo bánh xe F1. Chỉ có 1.000 chiếc đồng hồ loại này được chế tạo. Mỗi chiếc có giá khoảng 57 triệu đồng (2.750 USD)

16.Chrono split second

Hãng: Chopard

Chopard cái tên gắn liền với việc kỷ niệm lịch sử đua xe đã đưa ra mẫu đồng hồ mang các chi tiết tương đồng với sự khắc nghiệt trên hầu hết các đường đua. Mặt đồng hồ với màu, chi tiết đem lại cho người đeo cảm giác gần gũi với bảng điều khiển của những chiếc xe đua. Để nhấn mạnh thiết kế mang cảm hứng xe đua, dây đeo màu đen của đồng hồ được khắc lên những chi tiết thường có trên lốp xe. Người ta chưa biết giá chiếc đồng hồ nhưng chỉ có khoảng 1000 chiếc được tung ra thị trường.

17.King Cobra UR CC1

Hãng: Urwerk

Chiếc đồng hồ mang vẻ tương phản hài hòa sẽ làm hài lòng bất kỳ ai có niềm đam mê với đồng hồ tạo ra trên cảm hứng ô tô. Gây ấn tượng nhất là các chi tiết mang thiết kế giống như đồng hồ xe thập niên 1960 được chia thành 3 thành phần chỉ giờ, phút, giây riêng cùng với ngày tháng chạy dọc trên đồng hồ. Được thiết kế với đầy đủ các tính năng nhưng King Cobra UR CC1 có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại đồng hồ khác.

Đồng hồ cảm hứng từ xe hơi P.1