Hiện tại, xu hướng chế tạo các loại phụ kiện đi kèm với một sản phẩm đã trở nên phổ biến. Và đi kèm với một chiếc xe ngoài kính, mũ, ví, dây đeo chìa khóa… thì không gì hơn một chiếc đồng hồ.

1.Design Indicator

Hãng: Porsche

Nếu đã đủ tiền mua một chiếc xe Porsche 911 mới nhất có lẽ người dùng nên sắm thêm cho mình chiếc đồng hồ được sản xuất với số lượng hạn chế này. Đồng hồ nạp năng lượng qua những cử động của cánh tay và có những chức năng chỉ giờ, chỉ mức năng lượng và bấm đo giờ ấn tượng. Thân đồng hồ được làm từ vàng hồng 18K, titanium và cao su tự nhiên. Dây đeo của nó được làm từ loại cao su siêu bền giống như lốp xe của Porsche. Chỉ có 50 chiếc đồng hồ loại này được sản xuất

2.Supersports light body

Hãng: Bentley

Khi Juha Kankkunen lập kỷ lục thế giới với tốc độ chạy xe nhanh nhất trên băng ở giải đua World Rally Championship, Bentley đã kết hợp với hãng đồng hồ Breitling giới thiệu mẫu đồng hồ sản xuất với số lượng hạn chế để vinh danh sự kiện này. Chiếc đồng hồ có vỏ titanium nhẹ với mặt đồng hồ có các chi tiết giống như bảng điều khiển trong xe Bentley Supersport, các chi tiết khác của đồng hồ cũng được chế tạo dựa trên cảm hứng từ chiếc Bentley. Nó có hệ đếm giờ đôi tích hợp một kim phút và một thang đo đặc biệt. Chỉ có 1000 chiếc  được tung ra thị trường.

3.AMVOX2 DB9 Transponder

Brand: Aston Martin

Đây là đồng hồ thứ 3 ra đời giữa sự hợp tác của Aston Martin cùng hãng đồng hồ Jaeger-LeCoultre. Với bàn tay lành nghề của các nghệ nhân Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ này nổi tiếng bởi trọng lượng nhẹ cùng với thiết kế sáng tạo. Vỏ đồng hồ được làm từ titanium cấp độ 5, mặt đồng hồ được làm theo mô-típ song cửa (grill motif) với những số chỉ giờ được mạ rhodium. Kỹ thuật của đồng hồ được tích hợp với mẫu xe DB9 của Aston Martin cho phép người đeo đồng hồ có thể tìm xe, khóa/mở xe bằng một nút bấm sapphire trên thân đồng hồ. Đây cũng là đồng hồ đầu tiên được tích hợp với hệ thống điều khiển của một chiếc xe hơi. Hiện chưa rõ số lượng AMVOX2 DB9 Transponder được phát hành, nhưng mỗi người muốn sở hữu nó sẽ phải trả số tiền trên 700 triệu đồng (35.000 USD).

4.Tachoscope chronograph

Hãng: Audi

Để kỷ niệm sinh nhật 100 năm của mình, Audi đã kết hợp với hãng đồng hồ Chronoswiss tạo ra chiếc đồng hồ này. Theo số năm, sẽ chỉ có 100 chiếc Tachoscope được tung ra thị trường với 2 phiên bản vỏ bằng vàng trắng hoặc platinum. Trên mặt đồng hồ có nhiều chức năng như đo tốc độ, đồng hồ bấm giờ và những mặt đồng hồ riêng biệt cho kim giờ và kim giây. Tổng thể của mặt đồng hồ ghép lại thành hình giống như tay lái của xe Audi. Người dùng nếu muốn có phiên bản platinum sẽ phải trả khoảng 693 triệu đồng (33.100 USD) trong khi phiên bản bằng vàng trắng có giá khoảng 420 triệu đồng (20.000 USD).

5.Timepiece: Exclusive Collection

Hãng: Spyker

Spyker được biết tới là chuyên gia về những chiếc xe đua đã giới thiệu chiếc đồng hồ với những chi tiết giống như bảng điều khiển của xe. Rất nhiều phiên bản đồng hồ được tạo ra trong đó có vàng hồng, vàng xám và thép. Chức năng đáng chú ý là máy đồng hồ có chức năng đo giờ Valjoux cùng với các chi tiết trang trí mang cảm hứng Spyker trên máy và rotor. Mỗi chiếc đồng hồ đều được đánh số theo số khung xe của chủ sở hữu. Giá của phiên bản thép là 240 triệu đồng (11.455 USD), còn giá của các phiên bản vàng vào khoảng 588 triệu đồng (28.645 USD).

6.Big Clock

Hãng: Chevrolet

Chevrolet – hãng ô tô được sáng lập bởi một người Thụy Sĩ đã kỷ niệm 100 năm ngày sinh của mình với một mẫu đồng hồ được sản xuất với số lượng hạn chế với các chi tiết mang đầy cảm hứng từ những chiếc xe Chevrolet. Máy đồng hồ được phát triển dựa trên máy đồng hồ đo bấm giờ của Miyota, mặt đồng hồ có các chi tiết giống như bảng điều khiển của ô tô và núm vặn giống như pít-tông. Các chi tiết đó kết hợp với đường viền vỏ đồng hồ gợi nên cảm giác về động cơ xe nằm trên cổ tay. Ngoài ra tại vị trí 12 giờ còn có logo kỷ niệm 100 năm Chevrolet.

07.Parmigiani Tourbillon

Hãng: Bugatti

Chiếc đồng hồ này là của Bugatti – hãng tạo ra những siêu xe nhanh nhất. Đồng hồ có mặt trên thị trường từ năm 2004 và mới có những tahy đổi gần đây. Phiên bản mới của đồng hồ có vỏ bằng vàng hoặc platinum đi cùng với những dấu khắc mang biểu tượng của Bugatti. Thiết kế của đồng hồ cho phép đặt được ở trung tâm của bảng điều khiển, bàn làm việc, trong túi và quan trọng nhất là cổ tay của chủ nhân.

8.March LA.B

Hãng: Shelby

Chiếc đồng hồ được tạo ra để vinh danh mẫu xe Shelby EXP 500. Nó được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản với các chi tiết đơn điệu nhưng ấn tượng như dây đen, khung tròn với mặt đồng hồ dát gỗ. Các chi tiết này gợi cho người dùng liên tưởng tới bảng điều khiển của xe. Hiện tại, đồng hồ này có 2 phiên bản được bán ra thị trường. Phiên bản lên dây tay có giá khoảng 31 triệu đồng (1.500 USD), phiên bản máy tự động giá khoảng 52 triệu đồng (2.500 USD).

09.Giuliano Mazzuoli Contagiri 8C Competizione

Hãng: Alfa Romeo

Khi Gulliano Mozoulli chiến thắng trong chiếc 8C Competizone của Alfa Romeo, anh đã là cảm hứng để tạo nên mẫu đồng hồ này. Sau 4 năm nghiên cứu, chiếc đồng hồ ra đời với thiết kế hút mắt bởi màu đen của mặt đồng hồ, màu bạc của kim cùng với những chữ số Ả rập màu trắng. Các vật liệu để làm vỏ đồng hồ bao gờm vàng hồng 18K, titanium, thép không ghỉ và sợi các-bon giống kim cương. Máy đồng hồ là máy tự động lên dây Calibre GM Cambiosequenziale/01 alternance 10 với 29 chân kính và 131 thành phần. Đồng hồ có thể chống nước được tại độ sâu 50m. Chỉ có 501 chiếc được sản xuất.

Đồng hồ cảm hứng từ xe hơi P.2.