LuxeVN – Với chiếc Ghost, Rolls-Royce cho chúng ta thấy họ biết làm thế nào để vừa lòng các đấng thượng đế theo từng thị trường nhất định.

Trong năm qua, hãng giới thiệu một Phantom phiên bản rồng đặc biệt cho Trung Quốc, Art Deco tại Paris Auto Show và ra mắt Aviator Collection Phantom Coupe tại Pebble Beach.

Ý tưởng mới nhất của Rolls-Royce là thể hiện chủ đề “Nghìn lẻ một đêm” trên Ghost – chiếc xe được thiết kế đặc biệt dành cho các khách hàng ở Trung Đông.

Với sự phối hợp hai tông màu ấm trong màu sơn mờ, phiên bản sản xuất hạn chế của Ghost sở hữu một đường phân chia ngang thân vỏ sơn thủ công và thể hiện các từ tiếng Ả Rập có nghĩa là “Một ngàn lẻ một đêm” – tôn vinh tác phẩm văn học dân gian Ả Rập nổi tiếng thế giới.

Ông Geoff Briscoe, giám đốc Rolls-Royce khu vực Trung Đông, châu Phi và châu Mỹ La tinh, phát biểu: “Rolls-Royce là tấm vải nền hoàn hảo để từ đó khách hàng có thể ủy nhiệm thực hiện các kiệt tác cá nhân. Bộ sưu tập ‘Một ngàn lẻ một đêm’ là một minh chứng cho tài năng của các nhà thiết kế Bespoke lấy cảm hứng từ sự phong phú của các nền văn hóa”.

Bộ sưu tập này sẽ được giới thiệu thành ba “chương”, với phiên bản đầu tiên “Chapter I”sẽ ra mắt tại triển lãm Sharjah. Các “chương” tiếp theo sẽ được tiết lộ trong quý đầu tiên và quý thứ ba của năm 2013.

LuxeVN: Khi nói đến những sản phẩm xa xỉ hay những chiếc xe siêu sang, thiết kế độc đáo và sản xuất hạn chế là những điểm mạnh để bán hàng mấu chốt. Rolls-Royce tỏ rõ sự già dơ trong việc marketing và bán xe cho những ông vua dầu mỏ Trung Đông khi tạo ra những “cuốn truyện Nghìn lẻ một đêm” chạy bốn bánh.

Minh Khang

No more articles