LuxeVN – Đã thành truyền thống, vào thời điểm cận kề Victoria’s Secret Fashion Show, Victoria’s Secrets sẽ giới thiệu thiết kế mới nhất nằm trong dòng đồ lót đắt nhất của hãng – Fantasy Bra và gương mặt thiên thần sẽ trình diễn sản phẩm này. Hai mùa trước, các “thiên thần” nhận được vinh dự này lần lượt là Adriana Lima (2010) và Miranda Kerr (2011). Năm nay, cờ đã đến tay người mẫu nóng bỏng người Brasil Alessandra Ambrosio.

 Alessandra Ambrosio sinh năm 1981, bắt đầu hoạt động người mẫu chuyên nghiệp từ tuổi 15. Từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu danh tiếng như Next, Christian Dior, Armani Exchange…, Alessandra đến với Victoria’s Secret năm 2004 và nhanh chóng trở thành một trong những Victoria’s Secret Angels đồng thời là gương mặt đại diện của dòng thời trang lót PINK của hãng.

Victoria’s Secret Fashion Show năm 2005, Alessandra xuất hiện đầy ngọt ngào trong bộ đồ lót làm từ …kẹo. Năm 2008, Alessandra đã luyện tập kỳ công đến mức chỉ 3 tháng sau khi sinh con, cô tiếp tục trình diễn trong Victoria’s Secret Fashion Show năm đó. Bộ đồ lót của Alessandra mặc trong chương trình năm 2011 là chiếc áo nặng nhất trong lịch sử catwalk của Victoria’s Secret với trọng lượng …13kg.

Alessandra Ambrosio và bộ đồ lót 52 tỉ đồng Floral Fantasy

Floral Fantasy Bra, mẫu đồ lót mới nhất của dòng Fantasy Bra, được các thợ kim hoàn London Jewelers đính lên 5.200 viên đá quý các loại gồm thạch anh tím, sapphire, ngọc thạch lựu tsavorite, đá ruby, kim cương trắng, vàng, hồng, vàng và vàng hồng 18 kara. Hai bông hoa toàn kim cương của Floral Fantasy có thể tháo rời được. Kim cương 12,5 carat được gắn làm cánh hoa, nhụy hoa là kim cương loại 20 carat.

Giá của chiếc áo lót Floral Fantasy là 2,5 triệu USD (khoảng 52 tỉ đồng). Nếu mua bộ đồ lót này, bạn sẽ được “tặng kèm” một chai nước hoa Bombshell Fantasy chị giá 500.000 USD với vỏ chai nạm kim cương, thạch anh, ngọc thạch lựu tsavorite, ruby.

Floral Fantasy sẽ trình làng trong Victoria’s Secrets Fashion Show ngày 04 tháng 12 tới đây cùng với nhan sắc thiên thần của Alessandra Ambrosio.

 Người mẫu Brasil Adriana Lima và chiếc áo lót Fantasy Bra năm 2010 

Fantasy Treasure Bra của Victoria Secret’s năm 2011 cũng có giá 2,5 triệu đô la