LuxeVN – Bissol là thương hiệu của PTB Designs Corp đến từ Canada. Trước dự án vừa mới công bố lần này với chiếc iPhone 5, Bissol đã nổi tiếng với các phụ kiện sản xuất hợp tác cùng hãng điện thoại cao cấp Mobiado như USB dành cho dòng điện thoại Luminoso và nước hoa No.919 For Men (Limited Edition). 

Bissol cho biết, hãng đang phát triển một ý tưởng táo bạo trong ngành đồng hồ mà tới đây sẽ thay đổi khái niệm xem giờ trên một chiếc đồng hồ. Nhờ sự cân bằng giữa phương pháp làm đồng hồ truyền thống và công nghệ hiện đại, Bissol đã tạo nên một thiết bị đồng hồ đổi mới cách thức xem giờ truyền thống của chúng ta. Dưới đây là những hình ảnh giới thiệu qua về thiết kế mới này của Bissol trên chiếc iPhone 5. Một sự kết hợp hoàn hảo của Truyền thống và Tân kỳ.

bissol.iphone5.05 bissol.iphone5.04 bissol.iphone5.03 bissol.iphone5.02 bissol.iphone5.01

Bissol là thương hiệu của PTB Designs Corp đến từ Canada. Trước dự án lần này với chiếc iPhone 5, Bissol nổi tiếng với các phụ kiện sản xuất hợp tác cùng hãng điện thoại cao cấp Mobiado như USB dành cho dòng điện thoại Luminoso và nước hoa No.919 For Men (Limited Edition).

bissol.USB

Vừa là USB vừa là nắp pin của Mobiado Luminoso.

Bissol USB là một trong những loại USB xa xỉ nhất thế giới với vỏ ngoài mạ vàng 24K hoặc nikel. Loại USB được Bissol sản xuất dành riêng cho dòng điện thoại Luminoso của Mobiado còn được ghi nhận là USB có kích thước nhỏ nhất thế giới với chiều dài 2,8 cm và chỉ mỏng đúng 2,2 mm.

bissol_mobiado.perfume

Trong khi đó, nước hoa No.919 được làm dành riêng cho những quý ông sử dụng điện thoại Mobiado với mùi hương tươi tắn, trẻ trung của quýt, cây bách xù, xạ hương trắng, tre, nứa, rêu sồi, vani, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương. Điều đặc biệt là trong mỗi chai nước hoa No.919, Bissol để lại một mẩu gỗ tuyết tùng màu vàng. Mỗi chai nước hoa này được khắc laser logo của Mobiado và số series số lượng giới hạn.

 Xuân Đáo