MB&F – Maximilian Busser & Friends lại tiếp tục ra mắt hai phiên bản mới của chiếc đồng hồ HM4 nhằm vinh danh những chiếc máy bay huyền thoại trong thế chiến II.

Hai phiên bản mới của HM4 đều được sản xuất với số lượng hạn chế là 8 chiếc. Chúng có tên HM4 Razzle Dazzle và HM4 Double Trouble. Hai đồng hồ này có thiết kế lạ mắt với những đường đinh tán và nghệ thuật retro mang đậm các chi tiết của các loại máy bay phổ biến trong thế chiến II. Chi tiết cụ thể như đinh ri-vê thân máy bay làm từ titanium, vẻ cổ điển trên mặt đồng hồ. Dây da mang cảm hứng từ áo phi công. Điểm khác biệt của hai phiên bản đồng hồ này chỉ là hình khắc cô gái trên thân đồng hồ.

Mỗi chiếc đồng hồ đều được vẽ tay bởi Isabelle Villa – nghệ sĩ nổi tiếng đã đạt giải trong cuộc thi vẽ tiểu họa. Chiếc HM4 Trouble Double mang trên nó hình hai cô gái mặc váy đỏ. HM4 Razzle Dazzle mang trên thân bức tiểu họa cô gái với đôi cánh cũng mặc áo đỏ – giống như hình những cô gái thường bắt gặp trên các loại máy bay cổ điển.

Hai phiên bản HM4 đều mang trên mặt đồng hồ vẻ cổ điển với chất phát quang màu kem cùng các chi tiết bằng đồng đỏ ấn tượng. Riêng dây đeo của chúng được làm từ loại da cổ chuyên làm túi của quân đội Thụy Sĩ.

Mỗi chiếc HM4 phiên bản Razzle Dazzle hoặc Trouble Double sẽ có giá khoảng 4,53 tỷ đồng (216.000 USD).

Tham khảo chi tiết tại đây.

Theo fr5sh.com

No more articles