LuxeVN – Khi sự sáng tạo, trí tưởng tưởng và kỹ năng chế tác điêu luyện gặp nhau, chúng sẽ tạo nên những sản phẩm điện thoại cao cấp của Mobiado. Những nét đặc trưng của nghệ thuật hiện đại hòa quyện cùng nét thiết kế thuần công nghiệp từ lâu đã nằm trong “DNA” của hãng, Mobiado gọi đó là Nghệ thuật kỹ nghệ – “Engineering Art”.

Hôm nay, ngày 19.02.2013, nhà sản xuất điện thoại cao cấp Mobiado vừa giới thiệu phụ kiện điện thoại mới nhất: tai nghe Bluetooth M|Headset – đây là chiếc tai nghe dùng công nghệ bluetooth đầu tiên của hãng điện thoại đến từ Vancouver, Canada và là phụ kiện mới nhất nằm trong bộ sưu tập “Mobiado Precision Mobile’s Instruments”.

WEB_mHeadset_WB

Hai phiên bản khảm trai vàng và đen của M|Headset.

WEB_AD_NT WEB_mHeadset_BMOP_WB
Thân vỏ của tai nghe được làm từ hợp kim aluminum (dùng cho thân vỏ máy bay) được xử lý ô xít hóa anốt, cùng với sự kết hợp của đá sapphire và khảm trai. Những thiết kế tối giản và bền vững đã trở thành đặc trưng của Mobiado và M|Headset cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc tai nghe Bluetooth được giới thiệu lần này có hai phiên bản: Khảm trai đen và Khảm trai vàng.

LuxeVN sẽ sớm cập nhật giá bán của M|Headset tới Quý độc giả.

Xuân Đáo