LuxeVN – Hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ Breitling mới đây đã mời tiền vệ bóng đá nổi tiếng của nước Anh, David Beckham trở thành Đại sứ toàn cầu mới của hãng và giới thiệu đồng hồ Breitling Transocean Chronograph Unitime.

Breitling Transocean Chronograph Unitime có hai phiên bản vỏ: làm bằng thép hoặc vàng đỏ 18K, đường kính mặt đồng hồ 46mm, có thể chịu được áp lực nước dưới độ sâu 100m. Cả hai mặt của đồng hồ đều được che chắn bằng lớp kính tinh thể sapphire chống lóa.

Trái tim của đồng hồ là bộ máy tự động lên dây Caliber 05, 28.800 dao động/giờ, 56 hạt chân kính và dự trữ năng lượng trong 70 giờ. Ở mặt trước của đồng hồ, bao bên ngoài mặt hiển thị giờ là vòng hiển thị 24 thành phố tượng trưng cho 24 múi giờ khách nhau trên thế giới.


Transocean Chronograph Unitime có 3 mặt hiển thị phụ bấm giờ: vị trí 3 giờ là mặt hiển thị bấm phút (30 phút), ở vị trí 6 giờ lại là mặt hiển thị bấm giây (1/4 giây) và vị trí 9 giờ là mặt hiển thị phụ bấm phút (60 phút). Ngoài ra, đồng hồ còn có lịch ngày ở vị trí 4 giờ 30 phút.


Đồng hồ Breitling Transocean Chronograph Unitime hiện đang được bán với giá 11.200 USD (233,5 triệu đồng) với nhiều lựa chọn về màu sắc.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Minh Toàn