LuxeVN – Ngày 04.10.2012 vừa qua, từ thành phố Vancouver, Canada, những hình ảnh đầu tiên về quá trình thiết kế của chiếc điện thoại Grand Touch Executive – chiếc điện thoại được Mobiado đầu tư nhiều thời gian phát triển nhất từ trước đến nay đã xuất hiện.

Grand Touch Executive là chiếc điện thoại đầu tiên của Mobiado sử dụng “chìa khóa” và được trang bị khay SIM cơ khí. Dưới đây là những hình ảnh trong quá trình thiết kế của chiếc “chìa khóa” mang tính cách mạng này của Mobiado:

Ra đời năm 2004 tại Vancouver, Canada, Mobiado là hãng tiên phong trong việc ứng dụng những chất liệu như gỗ quý, aluminum, sapphire, v.v…, vào sản xuất điện thoại. Chiếc điện thoại Mobiado Professional 105ZAF ra đời năm 2008 là chiếc điện thoại đầu tiên khoác lớp áo sapphire cả mặt trước lẫn mặt sau (năm 2010, Apple cũng thiết kế iPhone 4  theo concept kính sapphire hai mặt).  Những bức ảnh rò rỉ này cho thấy Grand Touch Executive tiếp tục là sản phẩm mang những tố chất đặc trưng của Mobiado: sự độc đáo và tính sáng tạo.

Giá bán của Mobiado Grand Touch Executive hiện chưa được công bố. LuxeVN sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc những thông tin mới nhất của chiếc điện thoại này.

Ảnh: Mobiado