LuxeVN – Rolls-Royce hy vọng sẽ thu hút được khách hàng lựa chọn dịch vụ cá nhân Rolls-Royce Bespoke với một bộ ba chiếc xe mang ảnh hưởng thiết kế từ Art Deco.

Rolls-Royce ra mắt ba chiếc xe tại Paris Auto Show 2012, cùng một thành phố nơi triển lãm Internationale des Arts Décoratifs et Industriels Modernes được tổ chức vào năm 1925 – từ sự kiện này xuất hiện trường phái nghệ thuật “Art Deco”.

Ghost, Phantom Sedan và Phantom Drophead Coupe mang một phong cách Art Deco được Rolls-Royce xem là một trong các phong trào thiết kế hấp dẫn và thú vị nhất của thế giới.

Ngoại thất hai tông màu tương phản còn bên trong cabin là những chi tiết trang trí bằng thép không gỉ cắt thủ công theo phong cách Art Deco và trang trí đặc biệt trên gỗ ốp.

Giống như các nghệ nhân của phong trào Art Deco đỉnh cao, Rolls-Royce chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất. Gỗ ốp có nguồn gốc đặc biệt được lựa chọn tinh vi, trang trí khảm ngọc trai hoặc bạc. Ngoài ra, chất liệu cashmere mềm mịn nhất và da tốt nhất kết hợp tạo nên sự sang trọng và thoải mái cho người dùng.

Art Deco Ghost mang hai tông màu, bạc Jubilee Silver phía trên và xanh Cobalto Blue phía dưới. Trong khi đó, Art Deco Phantom mang màu đen Black Infinity còn Phantom Drophead Coupe được trang hoàng trong màu xanh Powder Blue.

Rolls-Royce đã xác nhận ba phiên bản đặc biệt này sẽ nằm trong danh mục sản phẩm trưng bày ở showroom trong thời gian tới nhưng hãng vẫn chưa tiết lộ giá bán.

Art Phantom Drophead Coupe:

Art Deco Phantom:

Art Deco Ghost:

Minh Khang

No more articles