LuxeVN- Chiều nay, Bissol – tên tuổi chuyên thiết kế phụ kiện cao cấp dành cho điện thoại di động, đã giới thiệu 788 Calibre Gold dành cho chiếc điện thoại iPhone 5 của Apple.WEB_788,110,I5B_ front&back

Còn nhớ chỉ hai tháng trước, cả thế giới đã ngả mũ trầm trồ với thiết bị đồng hồ gắn ngoài dành chiếc iPhone 5 cũng của hãng Bissol thì ở Calibre 788 Gold lần này, Bissol đã tô đậm danh tiếng của mình bằng tinh hoa chế tác cũng như tính cao cấp của chất liệu.

788 Calibre Gold có vỏ làm bằng đồng thau dát vàng 24 carat và mặt kính sapphire cao cấp. Trái tim của thiết bị là một máy đồng hồ cơ khí Thụy Sĩ dát vàng, 5 hạt chân kính, sở hữu chức năng lịch tuần trăng (moon phase). Lịch tuần trăng đặc biệt hữu ích cho chính khách hay doanh nhân, những người thường phải di chuyển nhiều giữa hai nhiều quốc gia cần phân biệt ngày, đêm, v.v. Hay những người thích nghiên cứu đam mê thiên văn học, phong thủy.

WEB_788,110,I5W front&back

WEB_788,110 B&W

WEB_788,110,I5W front

WEB_788,110,I5B_ back

Không chỉ quý giá ở chất liệu và chức năng, ý tưởng tích hợp thiết bị đồng hồ cơ khí vào một sản phẩm công nghệ hiện đại, ở đây là smartphone iPhone 5, đã thể hiện sự độc đáo mà Bissol là một trong những nhà sản xuất đi đầu.

Trước dự án lần này với chiếc iPhone 5, Bissol nổi tiếng với các phụ kiện sản xuất hợp tác cùng hãng điện thoại cao cấp Mobiado như USB dành cho dòng điện thoại Luminoso và nước hoa No.919 For Men (Limited Edition).

Cũng như “vật chủ” iPhone 5, 788 Calibre Gold có hai phiên bản đen và trắng. Giá bán của “chiếc đồng hồ” này sẽ được chúng tôi sớm cập nhật đến quý độc giả. 

Xuân Đáo